ĐỒNG PHỤC ÁO SƠ MI 

Áo sơ mi đồng phục ngày nay không còn quá xa lạ đối với khách hàng nữa Áo sơ mi được rất nhiều các doanh nghiệp sử dụng làm đồng phục trong các doanh nghiệp bởi áo sơ mi thể hiện sự sang trọng, tinh tế giúp người vận tự tin trong quá trình làm việc Chính vì điều đó để lựa chọn một chiếc áo sơ mi đồng phục hoàn chỉnh cần rất nhiều các yếu tố quan trọng, nếu như bạn vẫn chưa biết những lưu ý hãy cùng xưởng may dongphucso1 tìm hiểu nhé.

3 ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC 

So với áo thun, những chiếc  áo sơ mi đồng phục có nhiều tiêu chí khắt khe hơn nhiều. Nếu như bạn chỉ cần chọn size, chọn màu, chọn kiểu áo cổ tròn hoặc cổ trụ, thêm logo vào vị trí nào khi đặt áo thun thì đối với áo sơ mi phải trải qua nhiều công đoạn phức tạp. Để sở hữu một sản phẩm đồng phục đẹp mắt, chất lượng, xưởng may đồng phục giá rẻ Quang Minh xin chia sẻ với bạn 3 điều cần phải lưu ý khi đặt may áo sơ mi đồng phục.

Thỏa thuận kích thước 

Có nhiều cách để lấy số đo áo sơ mi đồng phục. Thông dụng nhất là dựa vào bảng size chuẩn của xưởng may, sau đó sẽ đối chiếu với kích thước của mỗi người và chọn kích cỡ áo gần đúng. Ngoài ra cũng còn một cách nữa là lấy số đo của từng thành viên sau đó tiến hành may theo. Cách thứ hai tuy tốn nhiều thời gian nhưng đảm bảo áo sơ mi sẽ hoàn toàn vừa vặn. Tất nhiên giá thành có thể mắc hơn đấy. Dù áp dụng cách lấy size nào thì bạn nên mượn mẫu thử của xưởng và mang về cho mọi người mặc thử để nhanh chóng tìm ra size phù hợp. Bên cạnh đó, bạn nhớ thỏa thuận kĩ lưỡng về chuẩn kích thước để tránh tình trạng sai lệnh không đáng có.

Chọn chất liệu kiểu dáng phù hợp với tính chất công việc 

Tùy thuộc vào tính chất công việc mà bạn lựa chọn chất liệu và kiểu dáng sao cho phù hợp. Ví dụ như áo sơ mi đồng phục dành cho nhân viên bán thức ăn nhanh thì nên dùng kiểu áo tay ngắn gọn gàng, thân áo ôm vừa để tránh vướn tíu, cổ áo sơ mi có độ cứng vừa phải tránh gây nóng bức, riêng phần vải thì phải dày dặn, thoáng mát, mềm mại để tiện loại cho việc di chuyển nhiều. Đối với nhân viên tiếp tân thì cần áo sơ mi tay dài, gài măng sét cổ tay cho lịch sự, thân áo ôm theo đường cong cơ thể, form áo đứng…

XƯỞNG MAY DONGPHUCSO1 ĐỊA CHỈ MAY ĐỒNG PHỤC UY TÍN CHẤT LƯỢNG 

Xưởng may dongphucso1 với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực may đồng phục áo sơ mi. Với đội ngũ công nhân nhiều năm tay nghề trình kĩ thuật cao, kỹ thuật máy móc tiên tiến hiện đại đứng đầu trong ngành may, đội ngũ design tâm huyết sáng tạo, chúng tôi tin rằng với những gì mình đang có chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng đưa ra .  Dongphucso1 tự hào là doanh nghiệp luôn lấy chất lượng và sự uy tín cho sự phát triển của mình Dongphucso1 tự hào là đối tác gắn liền với các doanh nghiệp lớn mang lại nét đẹp văn hóa cho các doanh nghiệp.Còn chần chờ gì nữa nhanh tay liên hệ với xưởng may dongphucso1 để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ may đồng  phục nhé.