CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC TẠI QUẬN 9. 

Dongphucso1.com chuyên sản xuất và may đồng phục tại Quận 9, xưởng may của chúng tôi đáp ứng các đơn hàng may đồng phục Tại Quận 9 có in logo, thêu tên theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ sản xuất đơn hàng may đồng phục Tại Quận 9  tối thiểu là 20 áo trở lên.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục tại Quận 9 ,Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm đồng phục tốt nhất ,giá thành rẻ nhất , đảm bảo thời gian sử dụng áo bền nhấtCông ty may đồng phục tại Quận 9 được thành lập từ năm 2005 với mô hình sản xuất khép kín từ các khâu cắt ,may ,in ,thêu ,đến hoàn thiện sản phẩm , được kiểm tra kỹ lưỡng trong tất cả quá trình sản xuất để đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm đồng phục.Cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp sẽ hộ trợ khách hàng thiết kế mẫu đồng phục miễn phí, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về vấn đề may đồng phục tại Quận 9 .

 Các sản phẩm mà công ty chúng tôi đã thực hiện như :

May đồng phục công nhân quận 9.

– May đồng phục  học sinh (cấp 1, cấp 2, cấp 3) quận 9.

– May đồng phục  sinh viên quận 9.

– May đồng phục  lớp (Áo lớp, áo nhóm) quận 9.

– May đồng phục bảo vệ quận 9.

– May đồng phục  nhà hàng quận 9.

– May đồng phục  khách sạn quận 9.

– May đồng phục bảo hộ lao động quận 9.

– May đồng phục áo thun ngân hàng, hàng không quận 9.

– May đồng phục áo thun lễ tân, tiếp viên quận 9.

– May đồng phục bệnh viện – y tế quận 9.

– May đồng phục áo thun bán hàng, PG, cafe quận 9.

– May đồng phục áo thun mầm non quận 9.

– May đồng phục gangnam style quận 9.

– May đồng đồng phục  spa tại quận 9.

Hỗ trợ tư vấn  may đồng phục của khách hàng tại Quận 9.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn  yêu cầu báo giá may đồng phục tại Quận 9 từ khách hàng . Sau khi xem xét các yêu cầu về số lượng, loại vải, kiểu in – thêu. Chúng tôi sẽ gửi báo giá may đồng phục đến quý khách. Quy trình này thường sẽ chỉ mất từ 5 đến 10 phút. Sau khi đã thỏa thuận đơn hàng và giá may đồng phục. Chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế mẫu đồng phục theo ý tưởng, phát họa từ khách hàng hoặc tiếp nhận mẫu thiết kế có sẵn từ khách hàng. Công ty may  đồng phục tại Quận 9 luôn sẵn sàng hướng dẫn quý khách hàng cách chọn size áo đồng phục theo cân nặng theo chiều cao ,chúng tôi có mẫu áo đo size có thể đến cho khách hàng mượn để đo size áo cho nhân viên của mình, thậm chí chúng tôi còn chủ động liên hệ lại cho quý khách hàng tư vấn những phương án may đồng phục hiệu quả nhất, nhằm tiết kiệm chi phí mà còn hiệu quả cao.

Chất liệu vải may đồng phục tại Quận 9

Chất liệu vải chúng tôi sử dụng may đồng phục tại Quận 9 là loại vải có nhiều cotton sợi bông, giúp thấm hút mồ hôi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người mặc ngay cả ở những môi trường nóng bức.Chúng tôi không sử dụng các loại vải may đồng phục tại Quận 9 có nhiều sợi nilong vì sẽ làm cho người mặc cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, nóng nực bứt rứt trong người.

 

Liên hệ 0973.662.858 – 08.268.07777 để được tư vấn may đồng phục công ty chu đáo. Hoặc bạn để lại thông tin liên lạc trên trang website, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn sớm nhất có thể.