XƯỞNG MAY TÚI CANVAS CAO CẤP TẠI TPHCM 

Với xu thế hiện đại ngày nay bên cạnh những chiếc áo đồng phục, nón đồng phục thì còn rất nhiều các loại đồng phục khác như balo đồng phục Một loại đồng phục được sử dụng phổ biến rộng rãi đó chính là túi vải canvas  túi canvas luôn được rất nhiều người tiêu dùng sử dụng bởi sự tiện lợi dễ dàng sử dụng trong hàng ngày, không những thế những chiếc túi vải canvas còn tái sử dụng lại, bảo vệ môi trường. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các địa điểm may túi canvas nhưng không phải địa điểm nào cũng sẽ uy tín chất lượng như nhau chính vì điều này khiến bạn lo lắng đừng lo vì điều đó hãy đến với xưởng may Dongphucso1 chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực may túi canvas với đội ngũ công nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, các thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại đứng đầu trong ngành may, chất liệu vải may mặc cao cấp trên thị trường chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng đưa ra.

Túi Vải Canvas - Collect Moments | Tiki

CÁC CHẤT LIỆU MAY TÚI VẢI CANVAS

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các chất liệu được sử dụng để thiết kế và may túi xách. Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền, khả năng sử dụng cũng như đặc tính thẩm mỹ của những chiếc túi xách, không phải loại vải nào cũng có thể phù hợp.

Thông thường, túi xách thời trang sẽ được may từ 4 chất liệu chính gồm: Polyester (Nylon), Tricot (vải dệt kim), Micro Polyester (vải không dệt) và Simili (vải giả da). Mỗi chất vải có những ưu điểm nổi bật khác nhau. Hãy cùng xưởng may dongphucso1 tìm hiểu về các chất liệu may túi canvas nhé

 

Nylon (Polyester)

Polyester là một trong những chất liệu phổ biến thường được sử dụng để may túi xách, các loại balo và sản phẩm may mặc khác. Với cấu tạo từ chất liệu dệt tổng hợp, các sợi vải có độ đan khít nhất định, được cán PVC nên Polyester thường mang lại hiệu quả chống thấm, chống bụi bẩn rất hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật của loại vải này chính là trọng lượng nhẹ, chất vải mềm mại, dễ vệ sinh. Độ bền của các sản phẩm từ vải Polyester cũng khá cao giúp người dùng tiết kiệm chi phí đầu tư. Hơn nữa, nhờ chất sợi khít nên vải Polyester cũng có khả năng chống chịu nhiệt, chống cháy, hạn chế tình trạng sờn, rách trong quá trình sử dụng

Túi Canvas: Readingbookstogether / BookstreetVietnam – Nhà sách Thái Hà

Tricot (Vải dệt kim)

Tricot là chất liệu vải có cấu tạo tương tự như Polyester nhưng mềm hơn và có độ bóng, sáng nhất định. So với vải Polyester, trọng lượng vải Tricot nặng hơn, cấu tạo sợi vải đan dày hơn giúp các nhà sản xuất dễ dàng tái tạo form dáng sản phẩm chuẩn nhất. Loại vải này thường được ứng dụng trong lĩnh vực may túi xách công nghiệp, cần độ chính xác cao.

Đặc tính nổi bật nhất ở vải dệt kim chính là độ đàn hồi cao, cấu trúc mềm xốp nhờ kết cấu các sợi và vòng đan xen với nhau. Do đó, vải có thể kéo giãn đa chiều mà không bị rách. Chất lượng vải tốt, độ bền khá cao, dễ vệ sinh và ít bám bẩn cũng là những điểm nổi bật ở loại vải này. Vải hầu như không bị nhăn trong quá trình sử dụng thường ngày.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại vải dệt kim Tricot thông dụng nhất, đó là loại dệt một mặt và dệt hai mặt. Các loại vải này có thể được dệt theo cấu trúc đan dọc (Warp Knitting) hoặc đan ngang  (Weft Knitting). Chúng được phân thành khá nhiều loại khác nhau như vải Single Jersey, Interlock, Rib…

Quà tặng doanh nghiệp Hoa Mai

 

Vải không dệt (Micro Polyester)

Vải không dệt là một trong những chất liệu thường được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực may túi xách, balo thương hiệu nhằm mục đích quảng bá doanh nghiệp, công ty… Loại vải này được sản xuất công nghiệp theo phương thức dệt thoi/ dệt và được gia công theo các cách xử lý hóa học, cơ học, dung môi hoặc gia nhiệt.

Do có cấu tạo từ các loại sợi công nghiệp gốc dầu nên vải không dệt có trọng lượng nhẹ, cấu trúc sợi mảnh, mỏng nhưng mang đến độ bền cao, sức chống chịu tốt. Vải mềm, rủ, khá dễ tạo hình khi sản xuất công nghiệp. Chúng cũng có khả năng tự tái chế nên rất an toàn với con người lẫn thiên nhiên khi sử dụng.

CÁC MẪU TÚI VẢI CANVAS TẠI XƯỞNG MAY DONGPHUCSO1

TÚI CANVAS IN LOGO

Một số mẫu túi canvas thời trang đang trend được các bạn trẻ yêu thích: túi canvas nam/nữ, trí canvas trơn, túi canvas đeo chéo (túi đeo chéo canvas), túi tote vải canvas, balo vải canvas. Túi canvas GrepacoBags đang được bán sẵn tại cac trang thương mại điện tử: Tiki, Shopee, Sendo, Lazada, Facebook.

Nhu cầu in túi canvas theo yêu cầu, in túi canvas làm quà tặng doanh nghiệp rất lớn. Nhiều công ty đặt may túi canvas in logo cho các sự kiện marketing và quảng bá thương hiệu. Chọn được sản phẩm giá rẻ, chất lượng góp phần rất lớn cho sự thành công chiến dịch quảng cáo, marketing cho doanh nghiệp

Hãy cùng xưởng may dongphucso1 xem qua một số mẫu túi vải canvas nhé

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG TÚI VẢI CANVAS LÀM ĐỒNG PHỤC CÔNG TY

TÚI CANVAS – BE MINDFUL! BE HAPPY! - Yogi Shop

Ngày càng nhiều công ty chọn in túi canvas, in túi vải canvas theo yêu cầu để marketing. Đây là sản phẩm được bạn trẻ yêu thích nên có giá trị lớn trong PR thương hiệu. Lý do nhiều công ty lớn trong và ngoài nước chọn đặt in túi canvas làm quà tặng doanh nghiệp. Logo thượng hiệu và thông tin công ty được in lên sản phẩm. Cơ hội quảng bá sản phẩm và dịch vụ doanh nghiệp được dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí Túi xách canvas có nhiều loại khác nhau: túi canvas nam, túi canvas nữ, túi đeo chéo, túi vải thời trang, túi canvas trơn, túi canvas in hình, túi dây rút, balo canvas, balo vải canvas. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà tìm kiếm sản phẩm phù hợp hoặc tìm kiếm nơi bán túi xách canvas để đặt những mẫu túi mà bạn yêu thích Xưởng may túi canvas: Dongphucso1  là nơi được nhiều công ty, tổ chức, các shop thời trang đặt may túi canvas in theo yêu cầu.

LÀM SAO CHỌN ĐƯỢC TÚI CANVAS GIÁ RẺ

Túi canvas Traffic Doodle - TB46 – Tick & Pick - Vietnam's gifts & souvenirs

Lựa chọn được túi canvas giá rẻ in logo làm quảng cáo giúp tiết kiệm chi phí marketing. Nhưng phải đảm bảo chất lượng để tăng uy tín cho doanh nghiệp. Việc chọn mẫu túi, lựa chọn nhà cung cấp rất quan trọng. Chúng giúp bạn có được sản phẩm túi vải canvas giá rẻ và tiết kiệm chi phí quảng cáo. Cách hiệu quả để có được túi xách canvas giá rẻ in theo yêu cầu. Hiểu được các yếu tố ảnh hưởng đến giá sản phẩm đồng thời chọn nơi uy tín để đặt hàng.

Trên đây là một số những chia sẻ của xưởng may dongphucso1 về cách túi canvas nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua sđt: 0799881900 để được tư vẫn miễn phí về các dịch vụ may đồng phục